โคโม่คุยมาดริดทาบปาซร่วมทัพ

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โคโม่ สโมสรน้องใหม่ของ เซเรีย อา กำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อทาบทาม นีโก้ ปาซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 19 ปีไปเสริ…

โมนาโกปิดดีลประกาศรวบมาวิสซ่าเข้าทีม

โมนาโก ตกลงดึงแนวรับวัย 19 ปีมากจาก ตูลูส สโมสร่วมลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยสื่อแดนน้ำหอมระบุว่า เตเฟเซ รับค่าตัวของ มาวิสซ่า ประมาณ 16 ล้านยูโรบวกกับโบนัส

ทางด้าน โมนาโก ออกแถลง…

Blue Archive ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ “Trip-Trap-Train” เรื่องราวสุดป่วนของเซ็นเซและ 2 นักเรียนใหม่ อิจิกะและคาสุมิ

Nexon ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive‘Trip-Trap-Train’ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ในเนื้อเรื่องกิจกรรม เซ็นเซและอิจิกะได้ขึ้นรถไฟเพื่อทำภารกิจให้กับสภาน้ำชาทรี…

Godzilla Defense Force หาที่หนีให้พร้อมเพราะ Kaiju ตัวใหม่กำลังมา

ภาพยนตร์ก็กำลังจะมาเกมก็พัฒนาไม่หยุดของเกมมือถือที่ได้นำความเป็นสัตว์ประหลาดที่น่าหลงไหลอย่าง Godzilla มาทำเป็นเกมมือถือในชื่อ Godzilla Defense Force ตอนนี้ได้เปิดให้บริการเป็นที่เรี…

ซอมเมอร์เชื่อฟุตบอลอิตาลีไม่อยู่ในภาวะวิกฤต

ทัพ “อัซซูรี่” ในฐานะแชมป์เก่าทำผลงานอย่างน่าผิดหวังในทัวร์นาเมนต์ที่ เยอรมนี ถูกวิจารณ์เรื่องผลงานมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม และในรอบ 16 ทีมแพ้ต่อทีมจากแดน “นาฬิกา” 0-2 ชนิดที่รูปเกม…

จีโรน่าเซ็นสัญญาอาเบลถึงปี2029

เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของ จีโรน่า ยืนยันการเซ็นสัญญากับ อาเบล รูอีซ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2029 หลังกองหน้าวัย 24 ปีย้ายมาจาก บราก้า ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร ตามรายงานจากมาร…